சூப்பர்ஸ்போர்ட் பைக் R3 ஆனது R1 ஈர்க்கப்பட்ட தோற்றம் மற்றும் டிராக்-சார்ந்த வடிவமைப்பைக்
கொண்டுள்ளது மற்றும் டார்க் நிறைந்த MT-03 தைரியமான முன் முக வடிவமைப்புடன்
தனித்துவமான MT தோற்றத்தை வழங்குகிறது.
- இரண்டு மோட்டார்சைக்கிள்களிலும் 321சிசி லிக்விட் கூல்டு இன்ஜின், அப்சைட் டவுன் ஃப்ரண்ட்
ஃபோர்க்ஸ் , LCD இன்ஸ்ட்ரூமென்ட் கிளஸ்டர், LED ஹெட்லைட் & டெயில்லைட், LED
இண்டிகேட்டர்கள் போன்றவை இடம்பெற்றுள்ளன
- மாடல்கள் CBU களாக இறக்குமதி செய்யப்பட்டு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ப்ளூ ஸ்கொயர் ஷோரூம்கள் மூலம் விற்கப்படும்.
சென்னை, 19 டிசம்பர் 2023: இந்தியா யமஹா மோட்டார் (IYM) பிரைவேட் லிமிடெட், அதன் இதயத்தைத் தொடும் புத்துணர்ச்சியூட்டும் பிராண்ட் பிரச்சாரமான தி கால் ஆஃப் தி ப்ளூவின் ஒரு பகுதியாக, மிகவும் எதிர்பார்க்கப்பட்ட மாடல்களான – ட்ராக்-ஓரியன்டட் R3 மற்றும் ஸ்ட்ரீட் ஃபைட்டர் MT-03 ஆகியவற்றை இந்தியாவில் அறிமுகம் செய்வதை மகிழ்ச்சியுடன் அறிவிக்கிறது.
இந்த இரண்டு பிரபலமான மோட்டார்சைக்கிள்கள் உண்மையிலேயே யமஹாவின் ரேசிங் DNAவை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகின்றன மற்றும் இந்திய சந்தையில் பிரீமியம் மோட்டார்சைக்கிள் பிரிவை முன்னேற்றுவதற்கான பிராண்டின் உறுதியான உறுதிப்பாட்டை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகின்றன.
தங்கள் மோட்டார் சைக்கிள்களில் இருந்து தூய மோட்டார் சைக்கிள் அனுபவம், அதிகபட்ச செயல்திறன் மற்றும் ரேஸிங் பாரம்பரியத்தை எதிர்பார்க்கும் சவாரி ஆர்வலர்களின் உயர்ந்த எதிர்பார்ப்புகளை பூர்த்தி செய்வதை இந்த பிராண்ட் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. யமஹாவின் போர்ட்ஃபோலியோவில் சமீபத்திய சேர்க்கைகள், இரண்டு மாடல்களும் இந்தியாவில் இளம் R15 மற்றும் MT-15 வாடிக்கையாளர்களின் வளர்ந்து வரும் விருப்பங்களை நிறைவேற்றுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன. புத்தம் புதிய R3 மற்றும் MT03 ஆகியவை சக்திவாய்ந்த 321cc லிக்விட் கூல்டு, 4-ஸ்ட்ரோக், இன்-லைன் டூ-சிலிண்டர், DOHC மற்றும் 4-வால்வ் பெர் சிலிண்டர் ஃப்யூவல் இன்ஜெக்டட் இன்ஜினைக் கொண்டுள்ளது, இது 10,750rpm இல் 10,750rpm இல் 30.9 kW (42 PS) உற்பத்தி செய்கிறது. Nm (3 kg-m) 9,000rpm இல் அதிகபட்ச முறுக்கு அளிக்கிறது. கூடுதலாக, இரண்டு பைக்குகளிலும் லேசான எடை கொண்ட டயமண்ட் ஃப்ரேம், அப்சைடு டவுன் ஃப்ரண்ட் ஃபோர்க்ஸ், நீண்ட ஸ்விங்கார்ம் மற்றும் மோனோ-கிராஸ் ரியர் சஸ்பென்ஷன், மல்டி-ஃபங்க்ஷன் எல்சிடி இன்ஸ்ட்ரூமென்ட் கிளஸ்டர் மற்றும் எல்இடி ஹெட்லைட், டெயில்லைட் & டர்ன் சிக்னல் லைட் போன்றவை இடம்பெற்றுள்ளன. YZR-M1 இலிருந்து வலுவான மரபணு இணைப்புகளுடன் கூடிய R3, ஹார்ட்கோர் மோட்டார் சைக்கிள் ஓட்டுபவர்களை கூட பரவசப்படுத்தும் வகையில் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது, அதே நேரத்தில் MT-03, அதன் தைரியமான மற்றும் துணிச்சலான கலைப்படைப்புடன், அவர்களின் சவாரியில் முறுக்கு மற்றும் சுறுசுறுப்புக்காக தேடுபவர்களை ஈர்க்கிறது.
இந்த குறிப்பிடத்தக்க நாள் குறித்து கருத்து தெரிவித்த யமஹா மோட்டார் இந்தியா குழும நிறுவனங்களின் தலைவர் திரு. ஈஷின் சிஹானா அவர்கள், “தி கால் ஆஃப் தி ப்ளூ’ பிராண்ட் பிரச்சாரத்தின் ஒருங்கிணைந்த அம்சமாக, யமஹா மாடல்களை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் அதன் பிரீமியம் பிரிவு வரம்பை வலுப்படுத்த உறுதிபூண்டுள்ளது. இது இளம் இந்திய நுகர்வோரின் தேவையை வலியுறுத்துகிறது. R-சீரிஸ் மற்றும் MT-சீரிஸ் மாடல்கள் அவற்றின் சிறந்த செயல்திறன் மற்றும் சின்னமான வடிவமைப்பின் காரணமாக இந்தியாவில் பெரும் ரசிகர் பட்டாளத்தைப் பெற்றுள்ளன. இந்தத் தொடரில் உள்ள பெரிய டிஸ்ப்ளேஸ்மென்ட் மாடல்களுடன் தங்களின் சவாரி அனுபவத்தை உயர்த்த இந்த யமஹா ரசிகர்கள் நீண்ட நாட்களாகக் காத்திருக்கின்றனர். இந்த அர்ப்பணிப்புக்கு ஏற்ப, எங்களின் சமீபத்திய சூப்பர்ஸ்போர்ட் பைக், R3 மற்றும் ஹைப்பர்-நேக்கட், MT-03 ஆகியவற்றை இந்தியாவில் அறிமுகப்படுத்துவதை இன்று அறிவிப்பதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். யமஹாவின் அதிநவீன தொழில்நுட்பம் மற்றும் புதுமைகளை வெளிப்படுத்தும் இந்த இரண்டு மாடல்களும், சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி நாட்டிலுள்ள எங்கள் இளம்
வாடிக்கையாளர்களின் ஆர்வத்தை கவரும் மற்றும் அவர்களுக்கு த்ரில்லான சவாரி அனுபவத்தை வழங்கும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம். R-சீரிஸ் மற்றும் MT-சீரிஸில் இந்த ஸ்டெப்-அப் மாடல்களைச்
சேர்ப்பதன் மூலம், இந்தியாவில் வளர்ந்து வரும் பிரீமியம் மோட்டார்சைக்கிள் பிரிவை மேலும் வளர்க்க நாங்கள் எதிர்நோக்குகிறோம்.
R3 ஆனது “ரைடு தி ஆர் எனிடைம் (Ride the R Anytime)” என்ற தயாரிப்புக் கருத்துக்கு ஏற்ப
உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. சமீபத்திய யமஹா R3 இன் டிராக்-சார்ந்த தன்மை சிறந்த சவாரி நம்பிக்கை, விரைவான-புத்துணர்ச்சி செயல்திறன் மற்றும் உயர்-ஆர்பிஎம் செயல்திறன் ஆகியவற்றை வழங்குகின்றன. 50/50 எடை விநியோகம் – சூப்பர்ஸ்போர்ட் பைக்குகளுக்கான சிறந்த அமைப்பு – சமீபத்திய யமஹா R3 இல் துல்லியமாக கையாளுதல் செயல்திறனை கவனித்துக்கொள்கிறது.
ஹேண்டில் பார் கிரவுன் வார்ப்பிரும்பு அலுமினியத்தால் ஆனது மற்றும் இயற்கையான திசைமாற்றி உணர்வை அளிக்கிறது, அதே நேரத்தில் எரிபொருள் டேங்க் கவர் ரைடர் மற்றும் இயந்திரம் இடையே ஒற்றுமையை உறுதி செய்கிறது. மேலும், ஃபேரிங்ஸ் (கௌலிங்ஸ்), விண்ட்ஸ்கிரீன், கிராஸ் லேயர்டு விங் மற்றும் ரேடியேட்டருக்கு காற்றோட்டத்தை செலுத்தும் ஏர் டக்ட் வேலைகள் ஆகியவற்றின் கலவையுடன் சிறந்த காற்றியக்கவியல் செயல்திறனை இந்த வடிவமைப்பு வழங்குகிறது; எல்லாம் சேர்ந்த ஒரு அழகியல் இன்பமாகத் திகழ்கிறது.
MT-03 பழம்பெரும் ஹைப்பர்-நேக்கட் குடும்பத்தில் இருந்து வருகிறது மற்றும் முறுக்குவிசையில் உண்மையான மாஸ்டராகத் திகழ்கிறது. இது “உங்கள் பெருமையைத் தூண்டும் MTகள் – உண்மையான MTஉடன்பிறப்புக்கான பரிணாமம்” என்ற கருத்தின் கீழ் உருவாக்கப்பட்டது. MT- சீரிஸின் இந்தப் பதிப்பு, ட்வின்-ஐ நிலைப்படுத்தப்பட்ட விளக்குகள் மற்றும் மற்றொரு தனித்துவமான “MT” தோற்றத்துடன் தைரியமான முன் முகத்தைக் கொண்டுவரும் ஒரு
ஆக்ரோஷமான வடிவமைப்பைக் கொண்டுள்ளது. ஃப்யூயல் டேங்க் ஏரியா பாடிவொர்க் நன்கு சிந்திக்கப்பட்டு, பைக்கின் ஆண்மைத் தன்மையை வெளிப்படுத்தும் ஒரு பெரிய பைக் தோற்றத்திற்கான அளவு மற்றும் உணர்வை வழங்குகிறது. கூடுதலாக, சவாரிக்கு ஒரு கச்சிதமான பொருத்தம் மற்றும் வசதியான உட்காரும் நிலையை வழங்குகிறது. முன் அசெம்பிளிக்கான கச்சிதமான நிரம்பிய தோற்றம், MTகுடும்பத்தின் சிறந்ததை எடுத்துக்காட்டும் “மாஸ்-ஃபார்வர்டு” உடல் வடிவமைப்பு இதனை மேலும் வலியுறுத்துகிறது.
யமஹா வாடிக்கையாளர்களின் சூப்பர் ஸ்போர்ட்ஸ் அனுபவத்தை உயர்த்தப் போகும் இரண்டு மோட்டார்சைக்கிள்களும், கச்சிதமான மற்றும் இலகுரக டயமண்ட் ஃபிரேம் சேஸைக் கொண்டுள்ளது, இது வலிமை மற்றும் விறைப்பு, நடுநிலை கையாளுதல் மற்றும் போக்குவரத்தில் எளிதான சூழ்ச்சி ஆகியவற்றை வழங்குகிறது . ஆஃப்செட் வடிவமைப்பு மற்றும் அதிக வெப்பத்தை எதிர்க்கும் பிஸ்டன்கள் கொண்ட அனைத்து அலுமினிய DiASil சிலிண்டர் பொருத்தப்பட்டிருக்கும் ,
அவை சிறந்த வெப்பச் சிதறல் மற்றும் குறைக்கப்பட்ட குதிரைத்திறன் இழப்புடன் நிலையான இயந்திர செயல்திறனை உறுதி செய்கின்றன. கூடுதலாக, 573மிமீ நீளமுள்ள ஸ்விங்கார்ம் மற்றும் மோனோ-கிராஸ் ரியர் சஸ்பென்ஷன் மற்றும் அப்சைட்-டவுன் ஃப்ரண்ட் ஃபோர்க்ஸ் ஆகியவை சவாரி நம்பிக்கையை உறுதி செய்கின்றன. அதுமட்டுமின்றி, டூயல்-சேனல் ஏபிஎஸ் எந்த விதமான சாலையிலும் நம்பிக்கையுடன் சவாரி செய்ய உங்களை அனுமதிக்கிறது, அதே சமயம் சக்திவாய்ந்த
டிஸ்க் பிரேக்குகள் – முன்புறத்தில் 298 மிமீ மற்றும் பின்புறத்தில் 220 மிமீ லீவரில் சிறந்த ஸ்டாப்பிங்பவரை வழங்குகிறது.
விலை மற்றும் கிடைக்கும் தன்மை
தி R3 மற்றும் MT-03 இரண்டும் ஜப்பானிய தொழில்நுட்பம் மற்றும் யமஹாவின் பல தசாப்த கால நிபுணத்துவம் மற்றும் ஆற்றல் நிரம்பிய மற்றும் உற்சாகமான இரு சக்கர வாகனங்களை தயாரிப்பதில் முன்மாதிரியான மாதிரிகள் ஆகும். இந்த மாடல்கள் இந்தியாவில் முழுமையாக பில்ட்- அப் யூனிட்களாக (CBUs) கிடைக்கும் மற்றும் யமஹாவின் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ப்ளூ ஸ்கொயர் டீலர்ஷிப்கள் மூலம் பிரத்தியேகமாக விற்பனை செய்யப்படும். வாடிக்கையாளர்கள் இந்த இரண்டு மாடல்களையும் இந்தியா யமஹா மோட்டரின் இணையதளம் – https://www.yamaha-motor-india.com/ டிசம்பர் 15 முதல் பதிவுசெய்யப்படலாம்.
மாடல்கள் | வண்ணங்கள் | எக்ஸ்–ஷோரூம் (டெல்லி) |
R3 | ஐகான் புளு & யமஹா கருப்பு | Rs. 4,64,900 |
MT-03 | மிட்நைட் சியான் & மிட்நைட் பிளாக் | Rs. 4,59,900 |
யமஹா பிரபலமான ஸ்போர்ட்ஸ் பைக்கின் செழுமையான பாரம்பரியத்தை இதுபோன்ற அற்புதமான மேம்படுத்தல்களுடன் தொடர்ந்து முன்னெடுத்துச் செல்கிறது. இதன் மூலம் இந்தியாவில் உள்ள பைக்கிங் ஆர்வலர்களின் ஒட்டுமொத்த அனுபவத்தை மேம்படுத்துகிறது.
விவரக்குறிப்புகள்:
யமஹா R3 | யமஹா MT-03 | |
இன்ஜின் வகை | 4-ஸ்ட்ரோக், 2-சிலிண்டர், லிக்விட்-கூல்டு, DOHC, 4-வால்வுகள் | 4-ஸ்ட்ரோக், 2-சிலிண்டர், லிக்விட்-கூல்டு, DOHC, 4-வால்வுகள் |
டிஸ்பிளேஸ்மெண்ட் | 321சிசி | 321சிசி |
போர் x ஸ்ட்ரோக் | 68.0 × 44.1 மிமீ | 68.0 மிமீ x 44.1 மிமீ |
கம்பிரஷன் விகிதம் | 11.2 : 1 | 11.2 : 1 |
அதிகபட்ச சக்தி | 30.9 kW (42.0PS) @ 10,750 rpm | 30.9 kW (42.0PS) @ 10,750 rpm |
அதிகபட்ச முறுக்கு | 29.5 Nm (3.0 kgf-m) @ 9,000 rpm | 29.5 Nm (3.0 kgf-m) @ 9,000 rpm |
உயவு அமைப்பு | ஈரமான சம்ப் | ஈரமான சம்ப் |
கிளட்ச் வகை | ஈரமான, பல வட்டு | ஈரமான, பல வட்டு |
பற்றவைப்பு அமைப்பு | டிசிஐ | டிசிஐ |
ஸ்டார்டர் சிஸ்டம் | மின்சாரம் | மின்சாரம் |
பரிமாற்ற அமைப்பு | நிலையான மெஷ், 6-வேகம் | நிலையான மெஷ், 6-வேகம் |
இறுதி பரிமாற்றம் | செயின் | செயின் |
சட்டகம் | டைமண்டு | டைமண்டு |
காஸ்டர் கோணம் | 25° | 25° |
டிரெய்ல் | 95 மி.மீ | 95 மி.மீ |
முன் சஸ்பென்ஷன் சிஸ்டம் | தொலைநோக்கி போர்க்குகள் (தலைகீழ்) | தொலைநோக்கி போர்க்குகள் (தலைகீழ்) |
பின்புற சஸ்பென்ஷன் அமைப்பு | ஸ்விங்ஆர்ம் | ஸ்விங்ஆர்ம் |
ஃபிரெண்ட் டிராவல் | 130 மி.மீ | 130 மி.மீ |
ரியர் டிராவல் | 125 மி.மீ | 125 மி.மீ |
முன்புற பிரேக் | ஹைட்ராலிக் ஒற்றை டிஸ்க், Ø298 மிமீ | ஹைட்ராலிக் ஒற்றை டிஸ்க், Ø 298 மிமீ |
பின்புற பிரேக் | ஹைட்ராலிக் ஒற்றை டிஸ்க், Ø220 மிமீ | ஹைட்ராலிக் ஒற்றை டிஸ்க், Ø 220 மிமீ |
முன் டயர் | 110/70 R17M/C 54H டியூப்லெஸ் | 110/70R17M/C (54H) டியூப்லெஸ் |
பின்புற டயர் | 140/70 R17M/C 66H டியூப்லெஸ் | 140/70R17M/C (66H) டியூப்லெஸ் |
ஒட்டுமொத்த நீளம் | 2,090 மி.மீ | 2,090 மி.மீ |
ஒட்டுமொத்த அகலம் | 730 மி.மீ | 755 மி.மீ |
ஒட்டுமொத்த உயரம் | 1,140 மி.மீ | 1,070 மி.மீ |
இருக்கை உயரம் | 780 மி.மீ | 780 மி.மீ |
வீல் பேஸ் | 1,380 மி.மீ | 1,380 மி.மீ |
குறைந்தபட்ச கிரவுண்ட் கிளியரன்ஸ் | 160 மி.மீ | 160 மி.மீ |
ஈரமான எடை (முழு எண்ணெய் மற்றும் எரிபொருள் தொட்டி உட்பட) | 169 கிலோ | 167 கிலோ |
எரிபொருள் டேங்க் கொள்ளளவு | 14 லி | 14 லி |